Thứ Ba, 9 tháng 9, 2014

Tại sao chọn du học Hàn Quốc

Nếu bạn quan tâm đến việc học tiếng Hàn, học tập tại Hàn Quốc là lựa chọn tốt nhất của bạn. Hầu hết các trường đại học ở Hoa Kỳ không cung cấp chương trình tiếng Hàn, vì vậy các nghiên cứu quốc tế chỉ ra rằng hầu hết các sinh viên  thường lựa chọn Hàn Quốc là Quốc gia duy nhất nếu muốn phát triển vốn ngôn ngữ tiếng Hàn .
 Hàn Quốc là điểm đến của của nhiều sinh viên Châu Á, là một đất nước có thể đáp ứng được nhiều thứ  cho sinh viên quốc tế đến học.
Như chúng ta đã biết, kể từ năm 1984 Triều Tiên được tách ra làm 2 chính thể Nam Triều Tiên (tức là Hàn Quốc) và Bắc Triều Tiên. Nền văn hóa Hàn Quốc có sự pha trộn giữ truyền thống và hiện đại, giữa cũ và mới với các ngôi chùa, cung điện và hàng loạt các di sản văn hóa thế giới, bên cạnh đó người ta cũng nhìn thấy đất nước Hàn Quốc chuyển mình một cách hiện đại với các tòa nhà trọc trời, cùng các  khu dân cư đông đúc nhưng vô cùng tiện nghi… mà vẫn giữ được nét truyền thống
Tại sao lại chọn du học nghề Hàn Quốc


Chất lượng giáo dục
Môi trường học tập tại Hàn Quốc có sự cạnh tranh cao, nền giáo dục Hàn Quốc  đặc biệt và có sự canh tranh cao. Các viện nghiên cứu ở Hàn Quốc rất cạnh tranh; sinh viên đối xử với giáo viên của họ với sự tôn trọng nghiêm túc cao nhất. Hàn Quốc có một số trường đại học có uy tín, và hầu hết trong số này nằm tại Seoul. Theo học một trong những trường đại học được xem như là một điều kiện tiên quyết để thành công trong xã hội Hàn Quốc.
Có rất nhiều lĩnh vực nghiên cứu dành cho sinh viên quốc tế tham gia nghiên cứu tại Hàn Quốc. Các lĩnh vực phổ biến nhất của nghiên cứu sinh ở Hàn Quốc là nghệ thuật và khoa học bên cạnh việc theo sát các khóa học kinh doanh liên quan. Nếu bạn là một sinh viên quốc tế quan tâm đến các trường này, hãy ghi danh vào một trường đại học Hàn Quốc, đảm bảo rằng bạn sẽ được giáo dục một cách tốt nhât. Nếu bạn quan tâm nhiều hơn trong văn hóa hoặc ngôn ngữ của Hàn Quốc. Cũng có nhiều chương trình giáo dục độc đáo khác bao gồm một số chương trình mùa hè tiếng Hàn chuyên sâu, cũng như một chương trình mùa hè Viện khoa học quốc gia dành cho học sinh tốt nghiệp.

Thông tin và Công nghệ Truyền thông

Công nghệ thông tin và truyền thông của Hàn Quốc được coi là một trong những đất nước tốt nhất trên thế giới. Hàn Quốc đặc biệt đáng chú ý về chuyên môn trong lĩnh vực CNTT và Robotics.Là một sinh viên quốc tế học tập tại Hàn Quốc, bạn sẽ được tiếp xúc với công nghệ này, đem lại cho bạn một lợi thế cạnh đáng kể đối với các sinh viên khác khi bạn nhập vào lực lượng lao động. Ngoài ra, điều này làm cho Hàn Quốc là một điểm đến tuyệt vời cho sinh viên quốc tế có quan tâm đến công nghệ để nghiên cứu.

Cơ hội việc làm tại Hàn Quốc

Du học tại Hàn Quốc sẽ mở ra một loạt các cơ hội việc làm cho bạn. Sinh viên tốt nghiệp từ các trường đại học Hàn Quốc được đánh giá cao từ các nhà tuyển dụng trên thế giới. Ngoài ra, nền kinh tế Hàn Quốc là cực kỳ ổn định, đảm bảo cho bạn một tương lai tươi sáng sau khi tốt nghiệp.

Không có nhận xét nào: